Chương 385:: Thời đại Thượng cổ chuyện cũ (Trung)

Hắn suy đoán nói: Càng nhỏ thấp, vị trí càng thấp, số lượng càng nhiều, lại càng cấp thấp, từ dưới đi lên theo thứ tự là loài người, bị tuyên triệu Gene cải tạo phe Tiến Hóa giả, mẫu mảnh vụn phe Tiến Hóa giả, cổ thần phe Tiến Hóa giả, phía trên nhất...

Hắn chỉ chỉ bên cạnh lại một bộ bích họa, bên trong miêu tả, cũng là như vậy một bộ cảnh tượng, vô số người tụm quanh cùng một chỗ, do ra phía ngoài bên trong cũng là cái này xếp hàng thứ tự, cái loại này hạ phàm không thấy rõ khuôn mặt thần linh như là chúng tinh củng nguyệt vị trí với chính giữa.

Cùng trước kia bất đồng chính là, trước mặt trong bức họa như vậy thần linh chỉ có một vị, mà cái này một bộ trong lại có chừng mấy vị, bọn họ phảng phất từng viên mặt trời cao huyền vu không, tản ra ánh sáng.

"Phía trên nhất là khâm định người, bọn họ chính là loại này không có khuôn mặt thần linh!"

Giang Ngải Luân thay hắn đem lời bổ túc.

Sự phát hiện này cùng hai năm qua rảnh rỗi không có chuyện làm trong thời gian Natasha đã nói với bọn họ một chút lịch sử tin tức vừa vặn chống lại.

Tiến Hóa giả trong cũng phân là đẳng cấp, hạ đẳng nhất người vì cái loại này đối với thân thể hình thái thay đổi lớn nhất, tác dụng phụ lớn nhất thông qua mẫu mảnh vụn tiến hành Gene cải tạo , cao quý nhất chính là cổ thần phe, mà cái loại này dung hợp mẫu mảnh vụn thứ hai, đệ tam Tiến Hóa giả là nằm ở điều hoà. Chỉ bất quá, tất cả không phải là cổ thần hệ Tiến Hóa giả bởi vì quá mức suy nhược, ở bên trong chiến đấu cùng tổ chức rất dài phát triển trong lịch trình bởi vì đủ loại nguyên nhân chết rất nhiều, đưa đến hiện tại cây cân bên trong còn lại phần lớn đều là cổ thần phe chiến đấu hình Tiến Hóa giả.

Nói đến đây, thì không khỏi không nói một chút một chút có liên quan đồ án mảnh vụn tin tức. Đồ chơi này tại đời thứ tư Tiến Hóa giả sinh ra trước cũng có, chẳng qua là khi đó nó công dụng so với thần nguyên hạch mà nói phi thường có hạn, phạm vi tác dụng cũng muốn nhỏ rất nhiều.

Đánh cái ví dụ, đồng dạng là đất đá lưu chuyển năng lực, Phương Thiên Lý không phải là cổ thần phe Tiến Hóa giả, chỉ là một cái liền thương thành khuôn mẫu cũng không có cấp 2 lặn có thể Tiến Hóa giả, năng lực coi như đỉnh thiên cũng không cách nào dùng để chiến đấu, bởi vì không chỉ lưu chuyển tốc độ quá chậm, hơn nữa phạm vi thăng cấp đến đỉnh cũng rất nhỏ.

Chung Hành nghe cái tên này nói, đại khái 500 ngàn cơ sở đơn vị tiến hóa mảnh vụn, năng lực của hắn liền đến đỉnh, nhiều nhất cũng liền mấy trăm thước phạm vi.

Nhưng là trước kia bị Giang Ngải Luân giết lầm cốc rách, tên này cổ thần phe Tiến Hóa giả thì bất đồng. Trong lúc giở tay nhấc chân khai sơn đoạn thạch, đại địa ở trước mắt nàng giống như sóng lớn một dạng tùy ý xoay chuyển, bực này dưới uy lực cho dù là một cái huyện thành, không được bao lâu cũng sẽ bị nàng giống như sạn bình mối ổ một dạng san thành bình địa.

Hai người chênh lệch lớn như vậy, nguyên nhân ở đâu? Chính là cái loại này thần nguyên hạch tạo vật!

Natasha nói, Thiên Bình tổ chức đã sớm làm qua kiểm tra, phát hiện mẫu mảnh vụn cùng thần nguyên hạch thành phần là giống nhau.

Liên quan với cái này, trước mắt tồn tại hai loại cách nói.

Vừa là thần nguyên hạch vòng ngoài vật chất cùng đồ án mảnh vụn giống nhau, mà bên trong —— ngược lại đồ chơi này, Chung Hành trước mắt còn không nhìn thấy có thủ đoạn có thể phá hư rồi, hoặc là cho dù có thủ đoạn có thể phá xấu, tỷ như vật chất băng giải pháo, nhưng là rất khó hoàn hảo mà bị cắt mở lấy cung cấp người nghiên cứu.

Hai, chính là đồ án mảnh vụn thật ra thì là bể tan tành thần nguyên hạch, thần nguyên hạch sau khi vỡ vụn đã mất đi tích trữ ở trong đó tương tự máy vi tính trình tự đặc định chuyển hóa chương trình, cùng với tương tự ion bộ nhớ tích góp cực lớn đến không khoa học năng lượng chức năng, những cơ sở này rõ ràng có chứa đựng số liệu tập ổ cứng (hard disk) cùng CPU chức năng làm một thể mảnh vụn vẻn vẹn còn lại vật chất hình thái cải tạo năng lực.

Tại sao nói như vậy? Bởi vì vì tất cả hệ này Tiến Hóa giả năng lực nguyên lý, đều là thông qua mẫu mảnh vụn đối với tự thân cải tạo, thậm chí trực tiếp thông qua loại chức năng này phát huy tác dụng.

Tỷ như, Chung Hành côn trùng thao túng, rất có thể là đối với đại não tiến hành cải tạo mà để cho hắn có sóng não phóng ra ngoài năng lực, cũng có thể giống như tương tự máy thu âm đặc định băng tần một dạng, vừa vặn cùng trùng loại sinh vật sóng não cộng hưởng mà đối với hắn sinh ra khống chế hiệu quả năng lực, những người khác, tỷ như hắn Gene dung hợp khuôn mẫu, Giang Ngải Luân đối với tế bào Micrô(µ) khống chế, Triệu Thành sinh vật tấm chip chế tạo, Ngải Khoa Học máy móc dung hợp, Khu Tự Lệ tăng nhanh phản ứng hóa học... Đủ loại đủ loại, xét đến cùng nguyên lý đều là vật chất gây dựng lại cùng chuyển hóa.

Những thứ kia đạt được động vật Gene, trên bản chất cũng không kém, chỉ bất quá quá trình cải tạo khả năng so với hiện tại khoa học kỹ thuật tuyến đầu Gene cây kéo, phù hợp đôi xoắn ốc DNA liên kỹ thuật hàm lượng cao hơn nhiều lắm, mà là trực tiếp theo phân tử cấp bậc thay đổi, không đúng vậy không giải thích được loại này Gene dung hợp trước mắt cho tới bây giờ không có thất bại theo lý.

Chữa trị khuôn mẫu, quản gia khuôn mẫu, cũng đều đồng lý, đồng thời đây cũng là đồ án mảnh vụn vì cái gì có thể bị "Thu hồi" nguyên nhân —— cái gọi là thu hồi, trên thực chất chẳng qua là một mượn cớ, trên bản chất chẳng qua chỉ là để cho trong cơ thể đồ án mảnh vụn nhiều có một loại chuyển hóa hình thức "Quyền hạn" mà thôi.

Nếu không, tại sao mẫu mảnh vụn liền có thể vô hạn dung hợp, thừa kế hoặc là biến hình thừa kế ban đầu năng lực, mà thần nguyên hạch lại không được, mỗi người chỉ có thể dung hợp một khối.

Công năng như vậy, Natasha nói tại đời thứ tư Tiến Hóa giả sinh ra trước là không có, mà tại năm 2000 từ đầu đến cuối nội chiến kết thúc sau một chút trong tối xảy ra một ít chuyện, nhưng cụ thể là cái gì nàng cũng không biết, ngược lại cái kia sau đời thứ tư Tiến Hóa giả vừa ra đời, có người suy đoán là giao phó cho người chữa trị một ít di vật chức năng.

Tại lúc trước, trừ cổ thần phe Tiến Hóa giả thăng cấp yêu cầu cao cấp đơn vị tiến hóa mảnh vụn, là sơ cấp đơn vị cùng trung cấp đơn vị tiến hóa mảnh vụn nói một cái, dung hợp mẫu mảnh vụn Tiến Hóa giả trên căn bản là "Một lần dung hợp định cả đời", năng lực trực tiếp thăng cấp đến cực hạn, mãi đến cái này sau mới nhiều đi ra dần dần vào kiểu thăng cấp, cùng với chữa trị khuôn mẫu, mấu chốt khuôn mẫu, thương thành khuôn mẫu các loại chức năng, liền bảng thuộc tính cùng cái gọi là nhiệm vụ hệ thống cũng không có.

Tiến bộ thể hiện ở nơi nào, không thể nghi ngờ rất rõ ràng, xét đến cùng đó chính là đối với Micrô(µ) tầng diện thay đổi —— lúc trước, vật chất gây dựng lại chẳng qua là phân tử cấp , không thể thay đổi vật chất bản thân tạo thành, liền giống với đem một khối thiết hình dáng thay đổi, bất kể là đổi thành băng ghế vẫn là cây gậy nó vẫn là sắt, không phải là đầu gỗ nhưng bây giờ, nhiều hơn tiến hóa mảnh vụn loại này thứ không khoa học, thông qua tiêu hao nó, Tiến Hóa giả đã có tại lượng tử cấp độ, sửa đổi bất đồng nguyên tố nguyên tử trong điện tử số lượng, tới chuyển hóa vật chất.

Thủ đoạn như vậy, so với nguyên lai không thể nghi ngờ không biết cao đi nơi nào, có thể trực tiếp đem sắt chuyển hóa thành cục đá, đầu gỗ, thậm chí là sinh mạng!

Hơn nữa, dứt bỏ cái khác không nói, có tiến hóa mảnh vụn giúp đỡ, Tiến Hóa giả tiến hóa độ cao cũng phải lấy tăng cao, phương thức bởi vì là tiến hành theo chất lượng, cũng nhân đạo rất nhiều. Ít nhất, Chung Hành tại thời đại mới sinh ra Gene dung hợp loại Tiến Hóa giả bên trong, còn chưa từng thấy lưỡi hái điền ta làm cái loại này hoàn toàn không có một chút nhân loại tính trạng quái vật.

Cụ thể nguyên lý cùng với phía sau ẩn núp sự tình, bởi vì quá mức cao thâm khó dò tạm thời để trước thả, ánh mắt của mọi người lại trở về vẽ lên, đặc biệt là trong đó vậy đại biểu khâm định người thần linh trên.

Trước, Natasha liền cùng bọn họ nói qua khâm định người tồn tại, bọn họ có thể coi như một loại khác cao cấp hơn Tiến Hóa giả, chẳng qua là vận hành nguyên lý là cái gì cũng không biết.

Loại này Tiến Hóa giả bởi vì là giao phó cho người trực thuộc, hành sự phi thường thần bí, cơ bản không can thiệp thực tế, ít nhất đã biến mất mấy ngàn năm rồi, nếu như không phải là lần trước nhiệm vụ thời điểm, bọn họ xuất hiện lần nữa, cơ hồ tất cả mọi người đều cho là bọn họ đã diệt tuyệt, mà cây cân Tiến Hóa giả bên trong trừ mấy đại cự đầu, cơ bản không người có thể cùng giao thiệp.

Bích họa trong, tại nhóm đầu tiên Tiến Hóa giả sinh ra sau, liền xuất hiện chừng mấy vị nhân vật như vậy, tại bên người đứng yên mấy vị quanh thân còn quấn sấm sét, hỏa diễm, quang diễm, đại biểu cổ thần phe bóng người của Tiến Hóa giả.

Thân cao, tại nặng hơn cường đại nguyên thủy tôn giáo sùng bái trong là vô cùng trọng yếu phân chia địa vị một trong ký hiệu, cái kia hai bên pho tượng bầy chính là ví dụ, những thứ này cổ thần hệ Tiến Hóa giả thân cao vẻn vẹn so với khâm định người lùn một đoạn nhỏ, đủ để chứng minh bọn họ quyền cao chức trọng.

Ở nơi này trương bích họa sau, tấm kế tiếp trong bức họa bộ phận khâm định người rời đi, mà những thứ này Tiến Hóa giả tiếp nhận ban đầu vị trí, đứng sững ở trên chín tầng trời cung cấp người quỳ lạy.

Dĩ nhiên, hưởng thụ như vậy đãi ngộ Tiến Hóa giả cũng không nhiều, lác đác mấy cái mà thôi, phần lớn cổ thần phe đồng bạn đều xếp hàng tại bên dưới bọn họ, theo trên hướng xuống phảng phất trong truyền thuyết Tiên ban.

Xuống chút nữa bích họa, phần nhiều là chút ít sinh hoạt thường ngày.

Tiến Hóa giả môn tại khâm định người rời đi sau, đảm đương nổi canh giữ, giáo hóa nhân loại chức trách. Bọn họ lợi dụng bị ban cho lực lượng cường đại, đem tất cả xâm phạm Hồng Hoang hung thú, hoặc là ác ma một dạng dữ tợn quái vật đánh chết, giáo sư nhân loại thiên văn, địa lý, trồng trọt, dã sắt, thậm chí chế tạo siêu khoa học kỹ thuật vũ khí, phi thuyền chờ đen kiến thức khoa học kỹ thuật.

Như vậy mô tả sinh hoạt thường ngày bích họa còn có thật nhiều rất nhiều, chợt nhìn ngược lại cũng không có cái gì bình thường, nhưng nhìn thấy những thứ kia hủy thiên diệt địa Tiến Hóa giả bị người sùng bái cổ thần hệ bóng người của Tiến Hóa giả, cái này quen thuộc họa phong để cho trong đầu của Chung Hành lần nữa hiện lên nổi lên một cái đã từng có ý tưởng:

Cái kia từng cái cao cao tại thượng, thi triển năng lực hình tượng, cùng thần linh trong truyền thuyết biết bao giống như, như thế...

Có thể hay không, thế giới các dân tộc thần thoại cùng truyền thuyết, có thể hay không thật tồn tại qua? Mà những thứ kia thần linh trong truyền thuyết, tỷ như cổ Hy Lạp thần hệ trong Zeus, Hera, trong thần thoại Bắc Âu Odin, Thor, Loki, Ấn Độ trong thần thoại Phạm Thiên Vishnu, còn có Trung Quốc trong thần thoại Ngọc Hoàng đại đế, Vương mẫu nương nương...

Bọn họ, có thể hay không trên thực tế đều là thật? !..