Chương 303:: Trùng quần xây dựng —— binh chủng bài

Vì vậy, thiết kế trùng quần binh chủng nhất định phải lấy phân công làm tâm điểm.

Chung Hành hiện tại điều kiện, cách chế tạo ra tiến quân vũ trụ dùng tương tự Leviathan chờ dáng vóc to Trùng tộc mẫu hạm còn kém xa lắc quá xa, cho nên, hắn dự định giống nhân loại quân đội phần là biển Lục không tam quân một dạng đem trùng quần trước chia làm cái này tam đại binh chủng, sau đó sẽ tại các phe dưới cờ thiết kế ra phổ thông bộ binh bộ đội, công trình bộ đội, bộ đội xe tăng, chiến đấu cơ bộ đội chờ tương tự đơn vị tác chiến.

Hắn trọng tâm phương lược là ưu tiên không quân, thứ yếu lục quân, cuối cùng lại đến phiên hải quân.

Ưu tiên phát triển không quân, là bởi vì chiến tranh hiện đại trừ đầu vòng Tin Tức hóa đối chiến so đấu sau, chính là chế không quyền tranh đoạt, thế giới các nước hiện tại cũng bận bịu phát triển hàng không mẫu hạm tranh đoạt biển quyền trên bản chất cũng là nó dọc theo.

Chế tạo ra thuộc về chính mình có cơ động tính không quân là trọng yếu nhất:

"Liền ngươi rồi!"

Nhìn lấy toàn bộ tin tức đồ trên một tấm dữ tợn chiếu hình, Chung Hành hài lòng gật gật đầu.

Đây là hắn thiết kế ra không quân trong trụ cột nhất đến đơn vị tác chiến, Chung Hành cho nó nổi lên một cái tên, gọi là nanh chuồn chuồn.

Loại này sâu trùng có màu xám, ước chừng 40 cm dài, chợt nhìn bỏ tới là một cái phóng đại bản chuồn chuồn, nhưng là đầu lại phi thường dữ tợn, cối xay thịt một dạng xúc tu trong lại còn thỉnh thoảng nhỏ dịch a-xít.

Nó là con chốt thí cấp đơn vị, công dụng chỉ có một, tức là... Va chạm, cùng với, tự bạo!

Loại này côn trùng mẫu bản là thông thường ong lớn, phần lớn Gene đoạn bị thay đổi thành một loại thường gặp gần dài 10 cm cỡ lớn chuồn chuồn, quỷ chuồn chuồn mật mã, hơn nữa dung hợp một loại mặc dù tên bên trong cũng mang theo chuồn chuồn hai chữ nhưng cũng không phải chuồn chuồn côn trùng —— thạch chuồn chuồn Gene.

Người sau tên thật gọi là càng trong to răng linh, một loại rải rác ở trong nước Xuyên tỉnh phân bố dáng vóc to côn trùng, cả người phi che trọng giáp, đầu dài một cặp to lớn cái cặp, dực triển có thể đạt tới 20 centimet!

Gene cải tạo hoàn tất sau, nanh chuồn chuồn lại trải qua tự bạo côn trùng cải tạo, chỗ sau lưng còn cài đặt một cái nang thũng khối tựa như sinh hóa động gió, vì tiếp nhận được phi hành trên đường đối mặt cường đại phong áp vỏ ngoài cũng tiến hành số lượng nhỏ kim loại nguyên tố tăng thêm.

Trải qua cải tạo sau sâu trùng tốc độ phi hành phi thường khủng bố, động gió sau khi khởi động tốc độ mở hết có thể đạt tới 2 Mach, sinh ra âm bạo đủ để đem màng nhĩ của người ta đánh vỡ, hiện đại không quân đều là công cao thấp phòng, F22 loại này năm đời máy đụng chim cũng có thể rơi tan, nếu như bị che ngợp bầu trời nanh chuồn chuồn tạo thành đại dương chen nhau lên hậu quả thì như thế nào tự nhiên không cần nhiều lời.

Chẳng qua là... Hoa của nó phí thật sự là quá mắc.

Một cái trùng một bộ cải tạo xuống, muốn gần 5000 tiến hóa mảnh vụn!

Những thứ này dùng thôn phệ từ cái khác tiến hóa đồ án ma đổi năng lực cải tạo trùng không thể giống như Gene cải tạo như vậy tự mình sinh sôi, chẳng qua chỉ là một lần duy nhất đắt tiền vật tiêu hao mà thôi, hơn nữa giới hạn vẫn rất lớn, coi như trải qua cải tạo cũng sẽ bởi vì chung quanh không có đầy đủ khí ôxy chống đỡ duyên cớ mà không cách nào bay lên siêu 100 mét bầu trời.

Có thể Chung Hành tại sao còn nói nó là con chốt thí cấp đơn vị tác chiến đây

Ha ha, cái này cần theo nhiệm vụ lần này trong mang về trân quý nhất chỗ tốt, trứng Alien nói đến.

Ấp trứng sau hoàng hậu cùng trong phim ảnh cũng không khác biệt, chỉ cần là nó có thể ăn chất hữu cơ chất dinh dưỡng cho đủ tùy thời đều có thể giống như xuống sủi cảo sinh hạ ấu trùng ấp trứng chỉ cần mấy ngày Facehugger trứng.

Trải qua khảo sát sau Chung Hành phát hiện nếu như nó mở hết tốc lực, mỗi ngày đều có thể sinh hạ 50 miếng phổ thông con chốt thí cấp, hoặc là 5 miếng tinh anh cấm vệ cấp, bất quá giống như nó hoàng hậu cấp tương đối ít ỏi, khả năng mấy tháng thậm chí một năm mới có thể đản thêm một viên tiếp theo, Chung Hành hiện tại một cái cũng không có.

Mọi người đều biết, sinh ra Alien cường độ cùng hình thái cùng với sống nhờ kí chủ loại hình nối kết, theo trên tay Chung Hành con này hoàng hậu mạnh bao nhiêu là được.

Như thế, vấn đề đã đến,

Nếu như nó sinh hạ Facehugger sống nhờ kí chủ không có nó sinh ra mục đích bản thân kí chủ mạnh như vậy, hậu quả sẽ như thế nào

Đáp án dĩ nhiên là thoái hóa.

Những ngày qua Chung Hành đã cầm Nhật Bản thi thể của người cùng tù binh đã thí nghiệm qua rồi, phát hiện đản sinh ra thành thục thể ngoại trừ nhiều hơn thừa kế từ này chỉ hoàng hậu phun chua năng lực bên ngoài liền cùng trong phim ảnh phổ thông Alien không khác nhau gì cả, ước chừng ngang hàng một tên cấp 2 Tiến Hóa giả tiêu chuẩn, nếu như sống nhờ là cái loại này cấp 2 người sinh hóa sẽ hơi hơi lợi hại một chút, thuộc tính cơ sở sẽ cao một chút đạt tới cấp 3 Tiến Hóa giả tiêu chuẩn.

Như vậy có thể thấy, ký sinh nhân loại chúng nó có thể xa xa không đạt tới Chung Hành mong muốn Trùng tộc đại quân chiến lực hiệu quả.

Nhưng nếu như ký sinh trùng tử, đặc biệt là bị cải tạo qua sâu trùng lại bất đồng.

Nói nêu ý chính lời nói với người xa lạ, những thứ kia "Ma đổi" trùng nói đúng ra cũng không phải là không có sinh sản năng lực, chỉ là bởi vì bị cải tạo phá hư sinh sản tế bào ổn định đưa đến tỷ lệ thành công rất thấp, nhưng chúng nó dù là giữa hai bên giao phối, sinh đời sau cũng chỉ là thông thường sâu trùng mà thôi, không có cải tạo mang tới năng lực —— suy nghĩ một chút cũng phải, nếu không nếu là có thể sinh sản mà nói Chung Hành chỉ yêu cầu hoa mấy chục ngàn tiến hóa mảnh vụn tiếp cận mấy cái đối với chết đi ra, đây chẳng phải là tương đương với không vốn sinh Ý Thiên xuống vô địch nào có chuyện tốt như vậy.

Nguyên nhân cuối cùng, tiến hành giải phẩu xong cùng bản đồ Gene so sánh sau Chung Hành phát hiện cái gọi là cải tạo cũng không có thay đổi chúng nó Gene, chẳng qua là lợi dụng một ít thủ đoạn đặc thù tại trên người cấy ghép một ít sinh hóa sản vật, cùng cho một cái bởi vì Gene bệnh di truyền Tiên Thiên tàn tật người cấy ghép cùng người bình thường một dạng tứ chi, nhưng là không thay đổi Gene có hậu đại vẫn là người tàn tật, gái xấu giải phẫu thẫm mỹ thành mỹ nữ sau sinh ra vẫn là gái xấu là một cái đạo lý.

Nhưng những thứ này cải tạo trùng phối hợp với Alien cũng không giống nhau.

Chung Hành phát hiện, ký sinh qua chúng nó Facehugger sản sinh ra thành thục thể bởi vì Alien hấp thu kí chủ ưu thế năng lực có thể bộ phận thừa kế cải tạo mang tới năng lực!

Liền lấy cái này nanh chuồn chuồn mà nói, ký sinh nó sau, mặc dù không biết có phải hay không là bởi vì sâu trùng cùng Alien tại thân duyên trên so với nhân loại cùng Alien trong lúc đó muốn tiếp cận, theo nanh chuồn chuồn trong cơ thể đản sinh ra sâu trùng Alien thay đổi so với ban đầu cũng không lớn, chẳng qua là xương vỏ ngoài phần trên phân nhiều chỗ điểm nhô ra lộ ra càng thêm dữ tợn, tự bạo uy lực cũng có thật sự suy yếu, chẳng qua là nhiều hơn chua máu cùng Alien cái kia lò xo tựa như có thể co dãn đầu lưỡi.

Nhưng là bởi vì kết cấu thân thể thay đổi tổng thể sức chiến đấu như theo dự liệu một dạng có tăng lên, đại khái 50%.

Hỏi như vậy đề lại tới:

Nếu như là hoàng hậu ấu trùng, cái kia ký sinh thành thục sau đó mới sinh Facehugger, có phải hay không là chỉ cần ký sinh bất kỳ vật gì, đều có thể thừa kế năng lực !

Trên lý thuyết mà nói, đúng thế.

Phải biết cái kia rõ ràng sửa đổi qua độ người sinh hóa quỷ mộ Ichiro bản thân cũng không có năng lực sinh sản, vốn lấy họ vì kí chủ sản sinh ra hoàng hậu liền có, hơn nữa sinh hạ đời sau sống nhờ nhân loại bình thường sau vẫn thừa kế phun ra dịch a-xít năng lực cùng bộ phận sống lại lực, trên lý thuyết ký sinh ma đổi trùng cũng có hiệu quả giống vậy.

Đẩy ra cái kết luận này sau, Chung Hành đại khái xác định tương lai phát triển phương hướng: Trước cải tạo ra coi như kí chủ giống loài để cho hoàng hậu ấu trùng ký sinh, như vậy sau đó chỉ yêu cầu không có trải qua tự bạo côn trùng hoặc độc tính tăng cường cải tạo, nhưng là chỉ trải qua phổ thông cải tạo sâu trùng do hoàng hậu sinh có những năng lực này phổ thông Facehugger ký sinh, trải qua mấy vòng như vậy lưu chuyển, liền có thể dùng tương tự bồi dưỡng sủng vật mèo chó chọn giống pháp chế tạo ra chân chính Trùng tộc đại quân!

Mặt khác, hắn còn có thể phương pháp trái ngược, đem Alien Gene chiết cây đến những thứ này cải tạo tái tạo lại thân trên, cho nên cái con kia nanh chuồn chuồn mới có thể vượt qua thiếu dưỡng khí vấn đề khó khăn, còn thỉnh thoảng nhỏ tính ăn mòn nước miếng.

Vạn sự khởi đầu nan, giải quyết nanh chuồn chuồn sau, tích toàn kinh nghiệm phía sau công tác liền nhẹ nhõm không ít rồi, Chung Hành bắt đầu bắt tay thiết kế những thứ khác sâu trùng.

Do với bây giờ trên tay cự trùng không có sinh sản lên, rất nhiều sâu trùng vẻn vẹn chỉ tại trong máy vi tính ảnh mô phỏng trên có một cái khinh thường khái niệm kết cấu, thậm chí chỉ có một chút dừng lại ở trên giấy số liệu tham khảo.

Nhưng dù là như thế, cũng đầy đủ trân quý.

Chúng nó, tương tự máy vi tính số liệu trong mật mã gốc, là trùng quần xây dựng căn cơ, là Chung Hành mở ra trở thành chúa tể chí cao vô thượng, quật khởi nhịp bước trong bước đầu tiên!

Nanh chuồn chuồn là coi như hỏa tiễn sử tính chất tự sát con chốt thí cấp không trung đơn vị, ngoại trừ nó bên ngoài Trùng tộc đại quân ở trên không quân đội mặt còn nắm giữ hai loại đơn vị:

Điện nấu chảy trùng, con ưng khổng lồ Nga.

Người trước là lấy Điện Giáp trùng vì mẫu bản, dung hợp pháo bọ cánh cứng bắn sinh hóa pháo năng lực, lại dung hợp sinh trưởng ở địa phương Địa Cầu sâu trùng, khí bố giáp Gene đối với tiến hành một phen ưu hóa sau sản vật.

Thiết kế ra loại này sâu trùng là hắn thu Ngải Khoa Học nấu chảy có thể điện từ pháo dẫn dắt, dự định đem huy hoàng tại loại này sâu trùng trên người lại xuất hiện, đến lúc đó dù là chỉ có 10% uy lực cũng đủ rồi không dậy nổi.

Hơn nữa nó cũng không chỉ là Chung Hành xuất phẩm.

Tương lai hắn sẽ mượn thu hoạch kiến những người khác sức mạnh tại bụng chế tạo ra một môn sinh hóa bản nấu chảy có thể điện từ pháo dùng cho ném bom, trừ ngoài ra còn kế hoạch ở tại đầu treo ở dùng ở không trung cận chiến chó đấu cơ pháo, cũng tại giáp xác trong khe hở trang bị mấy con cải tạo Kiếm Giác hoàng coi như bỏ túi trí năng phòng ngự hỏa tiễn.

Mà hậu giả, là triệt bọ cánh cứng khống chế dáng Gene làm ra nhất định sửa đổi sau, lại dung hợp một loại Địa Cầu côn Trùng Hậu sản vật.

Cái loại này cầu côn trùng kêu Phong Điểu ưng Nga, năng lực phi hành vô cùng cao siêu —— ngược lại không phải là bay thật là nhanh, mà là nó có thể giống như Phong Điểu thời gian dài trên không trung lơ lửng, thậm chí thân thể đảo lại cũng có thể làm được, hơn nữa đối với nhiều thay đổi khí lưu ứng đối năng lực rất mạnh, thậm chí tại bão tới thời điểm mang tới trong bão táp cũng có thể giữ phi hành!

Năng lực như vậy, nếu như bị Gene dung hợp phóng đại hóa, dùng để chế tạo phi cơ vận chuyển là lại không quá thích hợp, cho nên con ưng khổng lồ Nga mỗi một con chiều dài đều sẽ đạt tới 12 mét, dực triển càng là đạt tới 40 mét khoảng cách —— đây là trải qua hiện hữu số liệu tính toán suy luận sau, có thể gánh chịu cơ bản nhất hình, bay trên không trung uy thế quả thật là không thua gì cái con kia trứ danh nhất nga tử quái thú, ma Tesla!

Tương lai, nó không chỉ đem coi như vận chuyển đơn vị, còn có thể đảm nhiệm máy bay ném bom, cùng với cung cấp trải qua cải tạo sau tự bạo trùng đậu "Hàng không mẫu hạm " quả thật là chính là một tòa pháo đài bay!

Nói xong không quân, phía dưới lại nhìn một chút lục quân.

Lục quân trùng quần cơ sở đơn vị binh lính là các bọ ngựa, chúng nó khống chế sợi tơ năng lực dễ dàng cho thao túng súng máy, đại pháo nhóm vũ khí chờ lưng đeo trong người vũ khí tốt nhất sân thượng, Chung Hành kế hoạch đến lúc đó đem mỗi một con trọng giáp trùng đều dung nhập vào Điện Giáp trùng Gene khiến cho chúng nó đạt được phóng điện năng lực —— như vậy thì có thể thu được đẩy tới điện từ vũ khí nhiên liệu rồi.

Sau đó, hắn sẽ đem dài 20 mét dáng thu nhỏ lại hai tới gấp ba lấy tăng cường cơ động tính, đao cánh tay cũng sẽ tiến hành ma đổi khiến cho nắm giữ độc tính, vốn là có thể so với cấp 4 Tiến Hóa giả năng lực cận chiến, phối hợp vũ khí nặng mỗi một con đều sẽ không thua một chiếc xe tăng, lại có thể thích ứng đủ loại địa hình, hàng vạn con cùng nhau công kích tạo thành dòng lũ tuyệt đối là bất kỳ quân đội ác mộng!

Loại này cải tạo sau sâu trùng tên gì tên đây

Ừ, mặc dù dáng nhỏ đi sau các bọ ngựa sức chiến đấu sẽ thành yếu một ít, nhưng là so với Trùng tộc con chó nhỏ mạnh hơn rất nhiều, bởi vì có vũ khí về mặt tổng thể so với Hydralisk còn lợi hại hơn một chút, liền kêu đâm đường đi!

Cơ sở binh lính có, làm sao có thể không có phụ trách yểm hộ xe tăng đây

Ở phương diện này Chung Hành đã quyết định xong, do trọng giáp trùng pháo bọ cánh cứng đảm đương, bởi vì vì chúng nó bằng phẳng sau lưng là gánh chịu vũ khí nặng tốt nhất sân thượng.

Hắn sẽ đem Xenomorph Queen Gene cùng với dung hợp để cho chúng nó đạt được thân thể mạnh hơn cường độ lấy chống đỡ lớn hơn dáng, hơn nữa đem dư thừa cây kéo trạng cái đuôi loại trừ bảo đảm thăng bằng, căn cứ tính toán suy đoán sau sẽ mỗi một con thân thể đường kính đều mở rộng đến cực hạn 20 mét, hơn nữa tại sau lưng chứa một môn do sinh hóa động gió tiến hành nâng lên, lại trải qua năm trước nghêu sò thành đại chiến thu được tự sát quyết vũ khí giải tích ra sau chế tạo ra dáng vóc to sinh hóa pháo!

Lại phối hợp thêm trên người sống dùng cho phòng thủ cỡ nhỏ tự bạo trùng, cùng bên bộ gắn súng máy chờ vũ khí cận chiến, nếu như nói to thiên Nga là không trung pháo đài, như thế chúng nó liền đem là từng chiếc từng chiếc lục địa tuần dương hạm!

Như thế, loại đơn vị này tên liền kêu lục địa tuần dương hạm trùng, gọi tắt Lục tuần trùng!

Đâm đường cùng Lục tuần trùng là bộ đội tác chiến, phía dưới đến phiên bộ đội hậu cần.

Phương diện này chỉ có một loại trùng, Chung Hành đã sớm thiết kế xong —— ẩn cánh to mối, trận này lại trải qua hoàn thiện gia nhập dế nhũi Gene, khiến cho chân trước đã biến thành cái xẻng trạng thích hợp hơn khai thác.

Chúng nó Chung Hành cũng không tính trải qua Alien ký sinh, mà là chỉ dung hợp Alien vậy có thể tại chân không hoàn cảnh sống sót Gene cùng axít Gene là đủ rồi, sau đó lấy một loại hắn thu được khống chế động vật giáp xác sau mới có thể khống chế sinh vật, trái dừa cua vì mẫu bản, đạt được to lớn dáng cùng kiên cố vỏ ngoài.

Tương lai công tác của bọn nó là tiến hành chuyện công xây dựng, phối hợp mới nhất mới lấy được chuyển hóa nấm đoàn trồng trọt chính là tương tự trạch cách Trùng tộc trong ong thợ một dạng tồn tại, mặc dù bây giờ bởi vì coi như mẫu bản trái dừa cua tương đối ít ỏi, những ngày qua tìm đủ loại con đường, tốn số tiền lớn Chung Hành cũng chỉ lấy được hơn 30 con, nhưng là cải tạo ra kiến chúa đã cho thấy chúng nó kinh khủng xây cất năng lực:

Ừ, mấy chục con chung vào một chỗ, đào lỗ năng lực đã không kém gì Xenomorph Queen rồi, đá hoa cương cục đá phối hợp tính ăn mòn bài tiết dịch đào lên cũng giống như đào đậu hủ một dạng.

Lại trải qua một phen cải tạo, kêu nữa ẩn cánh to mối liền không thích hợp, bởi vì năng lực của bản thân nghiêng về công trình bài tập, Chung Hành đưa chúng nó mệnh danh là công trình trùng.

Đây là lục quân, tam đại quân chủng trong còn dư lại hải quân, bởi vì Chung Hành trước mắt trọng tâm không có ở đây đối với nước tác chiến, tạm thời còn không có thiết kế.

Những thứ khác, tỷ như dung hợp quang trùng Gene, tự bạo có thể ngăn luồng chớp đạn sử ong lớn, hoặc là dung hợp ánh chớp trùng vậy có thể trong nháy mắt thả ra tạo thành chạm điện giòng điện bạch ngạch chân cao nhện chờ dùng cho thẩm thấu xuyên qua tác chiến, lại tỷ như ký sinh trùng loại, thậm chí là sinh vật xâm phạm vũ khí Chung Hành đều nghiên cứu không ít, chẳng qua là điều kiện cùng thời gian có hạn phần lớn đều không có có thể tới kịp đầu tư.

Có kinh nghiệm phong phú cùng lý luận làm chống đỡ, từng loại Chung Hành độc hữu Địa Cầu đặc sắc Trùng tộc bị sản xuất ra, Chung Hành Trùng Tộc Cơ Địa giống như một cây phun ra chồi non cây nhỏ phồn vinh phát triển, mỗi một ngày đều là nhất phiên tân khí tượng, thực lực của hắn cũng đang từng bước mà nước dâng thuyền cao.

Nhưng là, chỉ có những thứ này, còn chưa đủ!

Tại thiết kế phương diện thân thể to lớn hoàn thành công tác đến không sai biệt lắm sau, ánh mắt của Chung Hành lần nữa đổi lại.

Lần này, hắn nhìn chằm chằm về phía một cái tầng thứ cao hơn:

Chiến lược!

Đề cử đô thị đại thần lão thi sách mới hoa khôi của trường toàn năng bảo an..