Chương 213:: Mới vương bài

Cho nên, cái này hai loại sâu trùng không có cái gì cái khác đặc tính, duy nhất đặc tính chính là —— độc!

Nọc độc, trăm triệu năm sinh vật tiến hóa tiến trình trong xuất hiện truyền kỳ vũ khí, sự xuất hiện của nó để cho sinh vật có tứ lạng bạt thiên cân vượt cấp khiêu chiến năng lực, người mang kịch độc để cho dù là một cái to bằng móng tay con nhện đều vốn(sẵn) có giết chết một tên nhân loại khả năng.

Đây là một đòn trí mạng, lấy yếu thắng mạnh thích khách chi đạo!

Khai phá cái này hai loại độc trùng mục đích là vì thay thế gai độc tiểu đội —— nó giá vốn quá cao rồi, 2600 mới tạo 1 con, lại không pháp sinh sản, nếu không phải phía sau trời xui đất khiến địa(mà) lấy được rồi không chết tế bào, mấy vạn đầu nhập đều sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Sau đó nguyên bản gai độc tiểu đội đem lui khỏi vị trí hạng hai tới dây chuyền sản xuất thượng cống tặng giá trị của chính mình, tỷ như đem nọc độc cung cấp đi ra tôi luyện tại viên đạn trên đầu lấy tạo thành càng ổn định sát thương, mà không cần đấu tranh anh dũng.

Chúng nó người tiếp nhận, cái này hai loại đồng thời sáp nhập vào Nico mong cánh cung kiến cùng Kim Hoàn ong bắp cày hai loại côn trùng cường đại năng lực sinh sản Gene, thuộc về lượng sản hàng sâu trùng mặc dù tại độc tính trên không cách nào cùng sao chịu được so với tình biến hóa vật kiến huyết phong hầu độc tính so sánh, bất quá cũng không liên quan

—— đủ chết một lần cùng đủ chết 10 lần có khác nhau sao?

Mặt khác, chúng nó ngoại trừ đang chiến đấu thay gai độc tiểu đội vị trí bên ngoài, tại trên phương diện khác cũng thay thế gai độc tiểu đội tác dụng: Gây dựng sự nghiệp, chúng nó đem coi như mới số 1 quả đấm sản phẩm lấy thay thế gai độc tiểu đội cái loại này không có cách nào đại lượng sinh sản, chỉ có thể đem ra làm nước cờ đầu hàng mẫu.

Loại thứ ba, bốn loại trùng công dụng cùng cái này hai loại bất đồng, chúng nó là dùng để làm chuyện gay xây.

Cái này hai loại côn trùng Gene bởi vì liên quan đến rộng rãi, là tất cả sâu trùng bên trong khó sửa đổi nhất tạo, Chung Hành bảy thành Gene cải tạo thời gian đều đập vào nơi này, các hạng Gene trong lúc đó thăng bằng nắm chặt khó khăn đã đạt tới ADN bản vẽ cấu trúc bị đơn giản hoá qua, nếu như không có sinh vật tiến sĩ cấp kiến thức, thêm thỉnh giáo địa cầu một đầu khác Chu tử đỉnh sau Lâm Ngộ Hiền đặc biệt vì hắn biên một (cái) tính toán trình tự, Chung Hành đều không ăn nổi.

Ẩn cánh to mối là lấy một loại gọi là hắc sí Thổ mối côn trùng vì mẫu bản chế tạo, quyết định chế tạo loại này sâu trùng không chỉ là Chung Hành coi trọng mối là phi thường cao siêu kiến trúc đại sư, tại Châu Phi thậm chí có thể xây dựng mấy thước cao tục xưng kiến mộ, từ bên ngoài nhìn lại giống như một ngọn núi giả sào huyệt xây cất năng lực, cùng vậy ngay cả mệt ngưng thổ đều có thể đục rỗng năng lực phá hoại, cũng bởi vì chúng nó một cái khác tập quán:

Bồi dưỡng nấm!

Rất nhiều người đối thoại kiến có một cái lỗi lầm, nhận thức vì chúng nó liền là đơn thuần địa(mà) gặm ăn đầu gỗ, thuyết pháp này trình độ nhất định cũng đúng, bởi vì bộ phận mối, như gia mối, tán mối đúng là như vậy, nhưng là rất nhiều chúng nó thân thích môn, tỷ như trong tay Chung Hành hắc sí Thổ mối đã tiến hóa tới "Nông canh dân tộc" cái này giai đoạn càng cao hơn:

Chúng nó đối với đầu gỗ cũng không phải là trực tiếp ăn, mà là mớm sau hồ thành đoàn, coi như một loại đặc thù nấm môi trường nuôi cấy, lại ăn trồng trọt đi ra ngoài sợi nấm chân khuẩn.

Đây chính là thực tế bản Trùng tộc thảm vi khuẩn!

Vì để cho những năng lực này tiến hơn một bước, Chung Hành đặc biệt sáp nhập vào hai loại khác côn trùng Gene để bù đắp nhược điểm.

Mối có thể đem hắn côn trùng nhìn đến lùi bước đầu gỗ, xi măng, thậm chí xi măng cốt thép đều đục rỗng đều là dựa vào cái kia mang theo axit tính nước miếng như nước chảy đá mòn từng điểm từng điểm đem những thứ này kiên cố chất liệu ăn mòn, yếu dần, cuối cùng hóa thành giàu ion dung dịch, nhưng chúng nó dáng quá nhỏ, bài tiết chua axit tính cũng không mạnh, đồng thời cũng quá nhu nhược —— mối xương vỏ ngoài rất mềm mại, chính là một tầng mong mỏng tương tự vòi thịt trắng mà không phải là con kiến như vậy côn trùng thật sự nắm giữ vỏ ngoài cứng rắn.

Điều này sẽ đưa đến hiệu suất của bọn nó rất thấp, lực tàn phá rất yếu, có lúc thậm chí ngay cả một chút tương đối cứng rắn chất vật liệu gỗ, tỷ như gỗ lim đều đục không vào đi.

Cho nên Chung Hành đặc biệt đem ẩn cánh trùng axit tính dịch thể liều mạng vào trong, đồng thời vì bổ túc mối bị giới hạn dáng sức mạnh thế yếu, Chung Hành đem người khổng lồ cánh cung kiến khống chế dáng cùng xương vỏ ngoài Gene cũng dung nhập vào trong đó —— đây là trên thế giới lớn nhất con kiến, cỡ nhỏ kiến thợ đều có 2 centimet nhiều, kiến chúa càng là tiếp cận 4 centimet khoảng cách, người bị nó cắn một cái...

Chung Hành còn nhớ lúc trước ôm lấy chơi một chút tâm thái mua cái này quốc nội ngoại trừ hắn bây giờ bên ngoài cơ bản ai cũng không có nuôi xuất công con kiến tân hậu, dùng ngón tay trêu chọc thời điểm bị cắn ra một đạo một tuần sau mới khá vết thương, lại phún thượng kiến chua "Giảm nhiệt" chua thoải mái...

Đây chính là ẩn cánh to mối, nó là đi thông Trùng tộc con đường bia, đợi sau đó Chung Hành đem nó Gene chiết cây đến cự trùng trên, nữa đối nấm loại cùng côn trùng cách ăn tiến hành sửa đổi một phen e là cho dù không bằng chân chính Trùng tộc cũng không xa.

Ẩn cánh to mối vì coi như Trùng tộc lương thực thảm vi khuẩn mà sống, mà thảm vi khuẩn bồi dưỡng không thể rời bỏ môi trường nuôi cấy, cái này loại thứ tư sâu trùng chính là vì cái này môi trường nuôi cấy chế tạo mà chế tạo.

Nó mẫu bản là một loại phi thường thường gặp với hoa điểu thị trường, thường bị bán tới làm làm chim thức ăn gia súc, thật giống như từng cái ngọa nguậy giòi nhặng, nhưng là so với giòi nhặng muốn mảnh nhỏ lâu một chút sâu trùng, bánh mì trùng.

Bánh mì trùng là một loại nghĩ bố giáp trùng ấu trùng, rất dễ dàng nuôi, không có chỗ đặc thù gì, đó là có thể ăn, ai đến cũng không có cự tuyệt, chỉ cần có thể nhai đến động đều là thức ăn của bọn họ:

Lúa mạch trấu, trái cây lá, thịt thối rữa...

Nhưng mấy năm gần đây các khoa học gia lại ngoài ý muốn đã phát hiện cái tên này có một cái chỗ hơn người:

Chúng nó có thể ăn, hơn nữa tiêu hóa nylon!

Hơn nữa càng khiến người ta khiếp sợ là, trải qua tiến một bước thí nghiệm sau các khoa học gia phát hiện bánh mì trùng dạ dày quả thật là chính là một cái máy xay bột, chỉ muốn ăn đồ vật là chất hữu cơ, bánh mì trùng đều có thể đem tiêu hóa vì vô hại phân và nước tiểu.

Bởi vì cái này, đối diện bao trùng phương diện này đặc tính nghiên cứu tại rác rưởi thu hồi xử lý ngành nghề được gọi là có tiền đồ nhất hạng mục một trong.

Thu hoạch kiến tương lai phát triển sinh ra rác rưởi không phải ít, mặc dù bây giờ ít người còn không có vấn đề quá lớn, nhưng xử lý rác thải vấn đề khó khăn sớm muộn là phải đối mặt, cho nên dị thường trạng thái miễn dịch bánh mì trùng vừa ra đời.

Bánh mì trùng mặc dù chịu công việc, nhưng là có nhược điểm, một trong số đó chính là chúng nó sức miễn dịch quá kém, rất dễ dàng bởi vì vị trí hoàn cảnh qua bẩn qua triều, hoặc là ăn không sạch sẽ thức ăn chết tại do vi khuẩn, nấm lây đưa đến khô héo bệnh, đầu đen bệnh, thối rữa bệnh số này xưng bánh mì trùng nuôi dưỡng tam đại nghi nan tạp chứng chứng bệnh.

Vì vượt qua cái nhược điểm này, Chung Hành cho nó sáp nhập vào con gián cùng con kiến miễn dịch Gene.

Con kiến trong cơ thể dịch thể thiên về axit tính, trong cơ thể một loại đặc thù đối với tật bệnh có chống đỡ năng lực kháng nấm thái thành phần hàm lượng nếu so với rất nhiều côn trùng đều cao, con gián ngoại trừ sức miễn dịch cực mạnh bên ngoài, bị Chung Hành chọn lựa ra con này Châu mỹ đại liêm còn có thêm vào chỗ hơn người:

Đây là một cái hoàn toàn xứng đáng "Tiểu Cường" !

Châu mỹ đại liêm tại trở thành Tiến Hóa giả sau Chung Hành đã bắt không ít đem ra sinh sản làm thức ăn gia súc, chúng nó cường đại năng lực sinh sản đưa đến số lượng rất nhanh thì "Bạo nổ thương khố" rồi, hồi trước lại khắp nơi bôn ba không có điểm dừng chân, lại không thể đem chúng nó thả ra ngoài nguy hại hoàn cảnh, Chung Hành chỉ đành phải nhịn đau làm một quyết định:

Tiêu hủy!

Thuốc sát trùng phun sau đó, tất cả đều chết hết, nhưng lại có một con chống đỡ độc nhảy nhót tưng bừng, phát hiện nó không chết rồi Chung Hành lại dùng thuốc sát trùng hung hãn phun nó mấy cái, thậm chí đổi hai loại thuốc sát trùng cái tên này vẫn đánh rắm không có, cho dù là ác độc đình sản thuốc trừ sâu DDVP với nó mà nói đều giống như tắm!

Hiển nhiên, đây là một cái hiếm thấy biến dị kháng thuốc thân thể, ý thức được cái tên này tương lai giá trị sau Chung Hành đem nó giữ lại, hiện tại vừa vặn có đất dụng võ —— Chung Hành đặc biệt lợi dụng tiến hóa đồ án đem con này tiểu Cường kháng thuốc Gene đoạn khấu trừ đi ra, lại lún vào bánh mì trùng trong cơ thể, chính là bởi vì có loại này Gene nó mới có thể hoàn toàn xứng đáng địa(mà) "Dị thường trạng thái toàn miễn" !

Ngoại trừ sức đề kháng, nó đồng thời dung hợp Titan thiên trâu Gene sau nguyên bản dài nhất cũng bất quá dây thun to, hai ba cm dáng biến thành cây vợt cái to, 7 centimet đưa đến mười hai mười ba centimet không giống nhau, nguyên bản chỉ có thể ăn mềm mại vật xúc tu cũng bởi vì dung hợp một loại gọi là cát chung thịt côn trùng cùng Titan thiên trâu liền bút máy đều có thể cắn đứt xúc tu Gene sau biến thành máy xay bột.

Có bao nhiêu đáng sợ đây?

Chung Hành đã từng thử ném một đoạn nhỏ cứng rắn miếng trúc đi xuống, qua nửa giờ cũng chỉ còn lại có đầy đất vỡ vụn rồi...

Cuối cùng còn dư lại mới vừa địa(mà) ong ký sinh.

Loại này trùng tương đối đặc thù, bởi vì nó không phải là lấy một loại sâu trùng vì mẫu bản dung hợp cái khác côn trùng Gene cải tạo ra, mà là trực tiếp theo thôn phệ tự Long tự tin thương thành khuôn mẫu trong hối đoái đấy!

Chức năng này là Chung Hành hai ngày nay mới phát hiện, bên trong ngoại trừ có thể hối đoái thiên nhiên sâu trùng bên ngoài, còn có thể hối đoái đồ án người sở hữu bản gốc thiết kế mới giống loài, thiết kế không cần tiền, chỉ cần muốn thiết lập tốt đặc thù cùng tập quán thương thành liền sẽ tự động điều chỉnh thử tới trạng thái tốt nhất mà không cần giống như Gene dung hợp như vậy lục lọi phiền toái tiến trình.

Nhưng là, bất kể hối đoái bản gốc vẫn là thiên nhiên đều đang phải hao phí trung cấp đơn vị tiến hóa mảnh vụn —— xem ra loại đơn vị này tiến hóa mảnh vụn có thể đem không phải là sinh mạng chuyển hóa thành sinh mạng.

Tại nhiệm vụ cấp cho Chung Hành khen thưởng sau, hắn liền có thể tại toàn bộ tin tức đồ nhìn lên thấy trung cấp cùng cao cấp tiến hóa mảnh vụn rồi, chỉ bất quá so sánh với sơ cấp đơn vị dày đặc chúng nó muốn lưa thưa rất nhiều, cơ sở đơn vị đại bàng trên bán đảo đạt tới mấy triệu, nhưng trung cấp bất quá mấy ngàn, cao cấp liền trăm cũng chưa tới.

Số lượng không nhiều, Chung Hành cũng không dám lãng phí, cho nên căn cứ dưới bóng đại thụ chỗ nào cũng mát, hắn trực tiếp đổi lúc trước Long tự tỉnh thiết kế xong sau lưu lại một loại sâu trùng, mới vừa địa(mà) ong ký sinh.

Đây là mới vừa địa(mà) hình cung trùng cùng Cơ ong hai loại côn trùng chất hỗn hợp, để cho Cơ ong loại này ong ký sinh ấu trùng có thể giống người thể ký sinh trùng một dạng trên cơ thể người nội sinh tồn, hơn nữa toàn bộ thừa kế mới vừa địa(mà) hình cung trùng năng lực.

Hối đoái nó ngược lại không phải là Cơ ong cái này ở hắn yêu thích trong đều là một cái thiên môn đến ăn không ngồi chờ giống loài, mà là mới vừa địa(mà) hình cung trùng danh tự này đưa tới Chung Hành cực lớn chấn động.

Đây là một loại lấy động vật họ mèo là nhất cuối cùng kí chủ ký sinh trùng, người hoặc là cái khác động vật đều là trung gian kí chủ, chợt nhìn ngược lại cũng không có cái gì kỳ quái, nhưng mới vừa địa(mà) hình cung trùng lại có một loại nhiếp nhân tâm phách năng lực:

Tất cả người lây, đều sẽ đối với mèo sinh ra cảm giác thân thiết, hơn nữa sinh ra nồng nặc đến liều lĩnh muốn cùng mèo tiến hành tiếp xúc, lấy hoàn thành mới vừa địa(mà) hình cung trùng theo kí chủ giữa quá độ.

Tỷ như, lây loại này ký sinh trùng con chuột lại sẽ không sợ nữa coi như khắc tinh mèo, sẽ chủ động cùng mèo chơi đùa cho đến bị mèo ăn hết, nhân loại là sẽ trở nên đối với mèo cực độ yêu thích cũng thích đụng chạm mèo hoa cúc các bộ vị (thuận lợi tiếp xúc phân và nước tiểu), để giúp trong cơ thể ký sinh trùng hoàn thành truyền bá!

Tương tự năng lực, tại ký sinh trùng trong cũng rộng hiện lên tồn tại, điển hình nhất chính là dây sắt trùng, loại này ký sinh trùng sinh sôi muốn trong nước hoàn thành, bị nó sống nhờ Đường lang, hoàng trùng chờ côn trùng sẽ trở nên tinh thần hoảng hốt, chính mình đầu thủy chết đuối, đến lúc đó ký sinh ở trong người dây sắt trùng liền sẽ phá bụng mà ra chui vào, cho nên mùa hè thường xuyên có thể tại bờ nước nhìn thấy những côn trùng này thi thể.

Loại này khống chế cơ chế vẫn là một mê, đến nay không người biết tại sao những ký sinh trùng này liền đại não cũng không có, lại có thể khống chế cao hơn chúng chờ nhiều lắm sinh vật làm ra chúng nó đều không cách nào hiểu được phức tạp hành động, rộng rãi nhất một loại giả thuyết là chúng nó có thể thả ra một chút đặc biệt kích thích tố thông qua huyết dịch tuần hoàn để kích thích đại não của ký chủ đạt thành mục đích.

Tương lai Chung Hành khẳng định không thiếu được muốn cùng phương diện này trùng loại giao thiệp —— đừng quên, trùng trong kho còn để một (cái) Xenomorph Queen trứng đây, lại cộng thêm nếu như cái loại này cách nói là thực sự, cùng hắn cắn nuốt hết lại còn chưa kịp nghiên cứu kích thích tố đồ án cũng có liên hệ nhất định, cho nên căn cứ vì tương lai phát triển lót đường, Chung Hành tạm thời trước đổi mới vừa địa(mà) ong ký sinh tới nghiên cứu.

Chẳng qua là...

Chung Hành đánh một cái thật to ngáp, lắc lư chóng mặt đầu, lợi dụng thiết kế xong bản đồ đem mấy loại(khác nhau) sâu trùng khuếch trương ra đầy đủ sinh sôi quần thể để tốt, Chung Hành duỗi người, trước khi đi nói với Tiểu Thiến:

"Ngươi sẽ không mệt mỏi, không cần đi ngủ, cho nên giúp ta nhìn điểm phòng thí nghiệm, ta đi nghỉ ngơi một hồi, có vấn đề gọi ta..."

"Được rồi, đi nghỉ ngơi đi, hai đến ba giờ thời gian không nhìn không chết được..." Đối phương cười nhổ nước bọt nói "Ngươi a, đúng là điên, lại nói phải dùng tới liều mạng như vậy sao?"

Chung Hành cười khổ: Đầu năm nay không liều mạng làm được hả, tiến sĩ trận này cũng không ở nước ngoài bận rộn không...

Hồi tưởng lại những ngày qua tình thế bên ngoài, hắn nói tiếp: Ngược lại, so với những thứ kia không thích, phiền lòng, tỷ như hai ngày nữa muốn cùng một nhóm thương trường cáo già ta gạt ngươi lừa, ta cảm thấy tại chính mình yêu thích trong lĩnh vực hợp lại cảm giác vẫn là tốt vô cùng...

"Ha ha ha —— "

...

Sau khi rửa mặt, mới vừa đổi hảo áo ngủ nằm xuống Chung Hành đang chuẩn bị nhắm mắt lại tiến vào đã lâu mộng đẹp, một trận gấp rút báo động đột nhiên để cho con ngươi của hắn đột nhiên trợn to!